Cung ứng
Cung ứng

Đưa nông sản sạch từ trang trại đến với người tiêu dùng thành phố
Các loại nông sản hữu cơ của Trang trại Nắng và Gió (Sun &Wind Farm) được gieo trồng tại tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và Đồng Nai đã được giới thiệu với người tiêu dùng tại cửa hàng 1Pound - số 207 Võ Văn Tần, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Đến tháng 7.2020, sẽ có đủ thịt lợn đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng
Đến quý 3 và đầu quý 4, Việt Nam sẽ đạt số lượng đầu lợn tương đương thời kỳ cao nhất (khoảng 29 triệu con vào cuối năm 2018-PV) thời điểm trước khi dịch tả lợn Châu Phi xảy ra, và lúc đó sẽ có đủ số lượng lợn để cung cấp cho thị trường.
Dalat Hasfarm: Làm nông nghiệp phải phát triển bền vững
Phát triển bền vững Xác định được tầm quan trọng của nông nghiệp sạch đối với sự phát triển của công ty, từ năm 2014, Công ty TNHH Dalat Hasfarm đã nghiên cứu và phát triển các loài côn trùng và nấm có ích để ứng dụng vào trong sản xuất. Thông qua sử dụng […]
Gạo hữu cơ QTOrganic chính thức phân phối độc quyền tại TP. Hà Tĩnh
QTOrganic: Không sử dụng phân bón hoá học, thuốc BVTV, chất kích thức tăng trưởng Gạo hữu cơ Quảng Trị – QTOrganic được sản xuất trênn những cánh đồng liền khoảnh, không bị ô nhiễm. Trước khi canh tác được xử lý cải tạo đất bằng chủng men Obi-Ong biển đặc biệt, giải độc các […]
Thủy sản Minh Phú chi thêm 280 tỷ đồng nuôi tôm sau khi bán cổ phần cho đối tác Nhật
Mục đích của Nghị quyết trên, theo Thủy sản Minh Phú là để đẩy nhanh và mạnh khả năng sản xuất của Công ty TNHH Minh Phú – Lộc An từ 2-3 vụ/năm lên 4,5 vụ/năm. Như vậy, sau khi nhận hơn 3.000 tỷ đồng từ việc bán 35.1% vốn cho Mitsui – Tập đoàn […]
Hành trình Cô Gái Hà Lan vào top 5 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới
Từ 145 năm hiểu rõ bò và sữa FrieslandCampina – tập đoàn sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan – nổi tiếng với “di sản” 145 năm hình thành, phát triển và chắt lọc tinh hoa của ngành công nghiệp sữa lâu đời tại Hà Lan. Tên gọi FrieslandCampina phản ánh lịch sử phát […]
Hai ‘đại gia’ bánh phồng tôm tăng lãi gấp rưỡi
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Sa Giang (mã CK: SGC) và Công ty cổ phần Thực phẩm Bích Chi, hai doanh nghiệp đứng đầu về thị phần tiêu thụ bánh phồng tôm trong nước và xuất khẩu, vừa công bố báo cáo tài chính quý III/2019. Là một trong những doanh nghiệp đứng […]
Sữa chua Vinamilk vào chuỗi siêu thị của Alibaba tại Trung Quốc
Tận dụng kênh mua sắm thông minh Hema là hệ thống thuộc tập đoàn Alibaba, gồm hơn 150 siêu thị được người tiêu dùng ưa chuộng tại Trung Quốc, tập trung tại các thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải… Theo nhà sáng lập Alibaba, Jack Ma, siêu thị Hema là hình mẫu cho […]
Sữa tươi Cô Gái Hà Lan duy trì chỉ số tạp trùng thấp
Để đảm bảo sữa tươi đạt chất lượng trước khi ra thị trường, các đơn vị sản xuất cần đáp ứng tỷ lệ tạp trùng, hay còn gọi tỷ lệ sinh vật hiếu khí trong sữa thấp. Tỷ lệ này càng thấp, kết hợp với quy trình xử lý nhiệt càng rút ngắn, thì thành […]
Hòa Phát bán trứng gà nhiều nhất miền Bắc
Theo thông tin từ Hòa Phát, đến ngày 15/9, sản lượng trứng gà của Công ty Gia cầm Hòa Phát đạt quy mô 450.000 quả mỗi ngày. Nếu hoàn thành giai đoạn 2 dự án chăn nuôi gia cầm, Hòa Phát dự kiến cung ứng gần 1 triệu trứng gà mỗi ngày. Số trứng có nguồn […]
Vinamilk là thương hiệu dẫn đầu với giá trị hơn 2,2 tỷ USD
Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai […]
Tin Nóng
Kết nối thực phẩm thị trường nội địa bằng công nghệ
Kết nối thực phẩm trên nền tảng công nghệ là hướng đi mới mẻ mà một doanh nghiệp đang thực hiện nhằm đưa nông sản đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng.Khai mạc giải bóng đá mini Agri Connect Cup lần I – 2019
Sáng 21/4, tại Trung tâm TDTT Gia Phú, Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và PTNT cùng Mạng Nông nghiệp Việt Nam - Agrinews đã tổ chức khai mạc giải bóng đá mini Agri Connect Cup lần I -2019.Vì sao bà nội trợ nên chọn thịt heo CP?
Một vấn đề đáng báo động hiện nay là dịch tả lợn châu Phi đang diễn biến khó lường vì nguồn lây đa dạng, chưa có thuốc chữa, tỷ lệ chết 100%. Điều này không chỉ khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng, mà còn ảnh hưởng không ít đến sức cạnh tranh của thị trường thịt heo trong nước. Đâu là giải pháp cho hiện trạng này?Lập chiến dịch “giải cứu” khoai lang giúp nông dân Gia Lai
Khoai lang Gia Lai được chuyển xuống TP HCM tiêu thụ trong chương trình "Khoai lang nghĩa tình" đã đạt khoảng 70 tấn chỉ trong hơn 1 ngàyLập chiến dịch mua bán 150 tấn khoai lang giúp nông dân Gia Lai
“Khoai nghĩa tình” là chiến dịch do anh Nguyễn Tuấn Khởi – Giám đốc Ngân hàng thực phẩm – Food Bank Việt Nam khởi xướng. Đến thời điểm hiện tại, chiến dịch đã thu mua được hơn 150 tấn khoai lang Nhật, dự kiến con số này sẽ lên đến 400 tấn.